5 mẹo giúp viết Quảng Cáo Adwords hấp dẫn

29/07/2016

Khi cá nhân, doanh nghiệp hay công ty của bạn đang tiêu tiền trên Google Adwords thì chắc hẳn việc viết lời mời quảng cáo ấn tượng, thu hút người dùng là khá khó khăn. Vậy làm thế nào để có lời mời khách hàng click và truy cập vào website của bạn? 

Cấu trúc của một văn bản quảng cáo:

Dòng tiêu đề (tối đa 25 ký tự)

Dòng mô tả 1: (tối đa 35 ký tự)

Dòng mô tả 2: (tối đa 35 ký tự)

url hiển thị: (tối đa 35 ký tự)

url đích: chú ý tên domain trong url hiển thị phải trùng với tên domain trong url đích

 quang-cao-google-adwords(1)
Các yếu tố nào để tạo nên một lời quảng cáo tốt, hiệu quả thu hút được mọi người?

Nổi bật

Hấp dẫn

Kêu gọi được hành động

Rễ ràng liên hệ khi cần

Tạo sự tin tưởng

Vậy làm sao để quảng cáo của bạn nổi bật?

Việc viết mẫu quảng cáo phải hay, phải trúng đích. Cụ thể: Quảng cáo viết phải hay, phải trúng đích, sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, …

Nhờ đó, nhà quảng cáo biết cách Viết mẫu quảng cáo để phù hợp với truy vấn tìm kiếm, biết cách điều hướng trang đích tốt cho người dùng. Đó là những bước đi đúng đắn. Nhưng như vậy là chưa đủ?

Thực tế chứng minh, sau khi áp dụng các quy tắc viết mẫu quảng cáo thông thường + áp dụng một số mẹo nhỏ, chỉ số CTR các tài khoản của mình được cải thiện đáng kể. Và tất nhiên, điểm chất lượng tốt hơn cũng là điều có thể đạt được.

Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn tạo quảng cáo AdWords hấp dẫn:

1. Sử dụng Mã Giảm Giá

Nếu trang web của bạn có chức năng đặt hàng Online, bạn đừng ngần ngại thêm vào mẫu quảng cáo của mình mã giảm giá. Bởi điều này thực sự khiến người xem quảng cáo của bạn cảm thấy họ trở nên đặc biệt, họ thực sự là một trong số ít những người may mắn, và có thể điều này không phải bao giờ họ cũng có thể bắt gặp. Ai cũng thích được mua rẻ, đấy là tâm lý của số đông, thật tuyệt vời nếu tôi được nhìn mẫu quảng cáo của bạn với dòng chữ: “giảm 20% khi nhập mã giảm giá ABC20%”, “tiết kiệm 500,000 đồng/ sản phẩm với mã Academy.vn” …

2. Sử dụng ký tự độc đáo

Google không cho phép sử dụng các ký tự đặc biệt trong quảng cáo , tuy nhiên vẫn có nhiều ký tự được phép sử dụng.Hãy làm mẫu quảng cáo của mình trở nên độc đáo hơn 1 chút!

  • Giảm tới 30% khi mua phụ kiện chính hãng
  • Chính hãng: 6.650.000₫. Tặng dán màn hình!
  • Khách sạn xếp hạng 4* & 5*, A+ trên BBB

3. Không có chương trình giảm giá? Mọi người vẫn thích các con số

Đừng làm chán khách hàng của mình bởi những câu quảng cáo toàn chữ và chữ, đôi khi chỉ cần sử dụng 1 vài con số thôi bạn sẽ thấy kết quả được cải thiện đó.

  • Top 10 doanh nghiệp địa ốc thành công nhất 2014
  • Với 15 năm Kinh Nghiệm, chúng tôi sẽ làm được!
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Đổi trả hàng mới trong 7 ngày
  • Top 3 chất lượng với chỉ 2,000,000đ/ sản phẩm
  • 50 nghệ nhân tạo ra sản phẩm với giá chỉ 1,499,999đ!

4. Chốt Sales – Call to action

Không gì tuyệt vời hơn việc bạn sử dụng những động từ mạnh, có khả năng chốt Sale cao. Luôn hiệu quả, quan trọng là cách bạn viết mà thôi.

  • Giảm giá tới 50% nếu mua hàng ngay hôm nay!
  • Sale Off 50% giá chính hãng. Mua ngay!
  • Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k!
  • Chỉ bán tuần này. Giảm tận 70% giá!
  • Mua hôm nay, nhận ngay quà tết 1,000,000đ!
  • Giảm giá chỉ còn 799,999đ. Đảm bảo khớp giá!

5. Chơi chữ

  • Tại sao phải mua đúng giá? Tiết kiệm tận 30% nè!
  • Mua hàng ngay: “Nhận quà liền tay”
  • Tìm chi mất công? Giá rẻ đây rồi!

Nguồn: Mạng xã hội